Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Đak Pơ thăm hỏi, tặng quà tại Bệnh viện điều trị Covid 19

Thứ tư - 17/11/2021 07:49 317 0

Nhằm chia sẻ, động viên tinh thần các bệnh nhân đang điều trị Covid 19 trên địa bàn huyện Đak Pơ, sáng ngày 17/11/2021 đại diện VKSND huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai đã thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ cho các bệnh nhân và  đội ngũ y – bác sĩ tại Bệnh viện điều trị Covid 19 huyện Đak Pơ.

Tại buổi tặng quà hỗ trợ, đại diện VKSND huyện Đak Pơ đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên và gửi tặng 05 thùng sữa cho các bệnh nhận là các em nhỏ đang điều trị Covid và 300 khẩu trang y tế cho đội ngũ cán bộ, y  bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện điều trị Covid 19 huyện Đak Pơ. Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của VKSND huyện Đak Pơ, thể hiện sự quan tâm chia sẻ để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cùng nhau bước qua đại dịch. Đồng thời đơn vị cũng hy vọng những phần quà trao tặng sẽ giúp các bệnh nhân đang điều trị có thêm động lực, giữ vững lạc quan để sớm vượt qua bệnh tật và trở về với gia đình.

Bên cạnh đó, đại diện VKSND huyện Đak Pơ cũng gửi lời thăm hỏi động viên và mong đội ngũ y - bác sĩ, đặc biệt là lực lượng trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Covid -19 tại bệnh viện luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác điều trị để góp phần cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Tại buổi tiếp nhận, đại diện Bệnh viện điều trị Covid 19 huyện Đak Pơ đã bày tỏ lòng cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo và cán bộ VKSND huyện Đak Pơ đã quan tâm và chung tay cùng với bệnh viện trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ các bệnh nhân Covid 19 đang điều trị tại đây, cũng như mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng VKSND huyện Đak Pơ trong hoạt động phòng chống dịch tại địa phương trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay12,589
  • Tháng hiện tại811,982
  • Tổng lượt truy cập16,506,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây