Viện KSND thị xã An Khê dâng hương, dâng hoa và viếng Nghĩa Trang liệt sĩ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ bảy - 21/01/2023 09:47
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Quý Mão năm 2023. Với truyền thống đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”. Vừa qua, Lãnh đạo cùng toàn thể các bộ, Kiểm sát viên Viện KSND thị xã An Khê đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính đoàn đại biểu của thị xã đã dâng những vòng hoa với tấm lòng đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng Liệt sỹ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thị xã An Khê nguyện mãi mãi ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ đất nước, đem lại cuộc sống ấm no cho nhân dân. Đồng thời báo công những thành quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội mà thị xã đạt được trong năm qua.
 
Cán bộ, Kiểm sát viên Viện KSND thị xã An Khê thắp hương mộ Liệt sĩ
 
Hòa cùng Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn cán bộ, công chức Viện KSND thị xã An Khê đã viếng và thắp nén hương các phần mộ liệt sĩ với lòng tôn kính và tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng, Liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước.
Hoạt động góp phần tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ Kiểm sát nhận thức sâu sắc về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” với quyết tâm cùng nhau phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, ra sức lao động, học tập hoàn thành nhiệm vụ chính trị do Đảng và Nhà nước giao phó đồng thời góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương ./.

Tác giả bài viết: Mạc Thị Thu Thủy


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn