Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện trưởng Viện KSND huyện Phú Thiện nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ ba - 07/02/2023 22:34 1.489 0
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Thiện tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023 và sinh hoạt chính trị dưới cờ.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
Trong đợt này, huyện Phú Thiện có 06 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó đồng chí Đặng Vũ Khúc, Bí thư chị bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Phú Thiện được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Đồng chí Đặng Vũ Khúc, Viện trưởng Viện KSND huyện Phúc Thiện được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 
Đây là những đảng viên sớm giác ngộ Cách mạng, được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn trẻ. Dù trải qua nhiều khó khăn, gian khổ vẫn kiên trung với Đảng; ở bất kỳ cương vị nào cũng hoàn thành nhiệm vụ được giao đồng thời có những cống hiến xứng đáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của huyện Phú Thiện trong các giai đoạn lịch sử khác nhau.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Thiện chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu 30, 45, 55 tuổi Đảng; đây là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho các đảng viên có nhiều công lao cống hiến cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng.
Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, truyền đạt trí tuệ, bản lĩnh, kinh nghiệm và nêu cao tinh thần trách nhiệm, cống hiến, giúp đỡ địa phương, đơn vị công tác, sinh hoạt và cư trú, giúp các chi bộ, đảng bộ địa phương ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện hơn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,543
  • Tháng hiện tại486,361
  • Tổng lượt truy cập17,370,151
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây