Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Trực tiếp kiểm sát thi hành án hình sự tại Ủy ban nhân dân xã Sơ Pai, huyện Kbang

Thứ sáu - 29/10/2021 03:46 405 0
Thực hiện Kế hoạch công tác kiểm sát thi hành án hình sự năm 2021 và Quyết định số 03/QĐ-VKS ngày 04/10/2021 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Kbang về việc trực tiếp kiểm sát việc thi hành án hình sự tại Ủy ban nhân dân xã Sơ Pai.
Ngày 28/10/2021, Đoàn kiểm sát gồm ông Vũ Hữu Huyền – Phó Viện trưởng (Trưởng đoàn) và các thành viên đã tiến hành trực tiếp kiểm sát việc quản lý, giám sát, giáo dục người chấp hành án treo, cải tạo không giam giữ, người được tha tù trước thời hạn có điều kiện…. tại Ủy ban Ủy ban nhân dân xã Sơ Pai, huyện Kbang theo quyết định và kế hoạch đã đề ra.

Lãnh đạo Viện KSND huyện Kbang công bố quyết định trực tiếp kiểm sát
         
Trên cơ sở kiểm sát việc chấp hành pháp luật trong công tác quản lý về thi hành án hình sự, đoàn đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân xã Sơ Pai trong công tác quản lý, giáo dục, giám sát đối với người chấp hành án hình sự tại cộng đồng. Đoàn nêu rõ những ưu – khuyết điểm về tình hình chấp hành pháp luật của Công an cấp xã trong việc tham mưu, giúp UBND cấp xã thực hiện nhiệm vụ về thi hành án như vào sổ, tiếp nhận Quyết định thi hành án hình sự, lập hồ sơ để giáo dục, giám sát đối với người chấp hành án treo, án phạt cải tạo không giam giữ, tha tù trước thời hạn có điều kiện và hoãn thi hành án theo quy định.

         
Qua buổi làm việc, Ông Võ Thanh – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Sơ Pai, huyện Kbang
sẽ tổ chức họp kiểm điểm, đánh giá rút kinh nghiệm và khắc phục các hạn chế nêu trên nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay12,396
  • Tháng hiện tại260,872
  • Tổng lượt truy cập18,532,780
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây