Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Đức Cơ ủng hộ nhu yếu phẩm cho khu cách ly phòng chống Covid-19 tại trường THPT Tôn Đức Thắng

Thứ hai - 11/10/2021 22:34 610 0
Hưởng ứng lời kêu gọi khẩn cấp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Cơ về việc ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam về quê.
Ngày 11/10/2021, đồng chí Ksor Hùng – Viện trưởng và cán bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ đã đến khu cách ly tại Trường THPT Tôn Đức Thắng đóng tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ tặng quà động viên nhân dân đang cách ly tại đây. Tiếp nhận có các đồng chí trong Ban Chỉ huy quân sự huyện Đức Cơ.

Đồng chí Ksor Hùng – Viện trưởng Viện KSND huyện Đức Cơ thay mặt đơn vị tặng nhu yếu phẩm cho khu cách ly
           
Trong những ngày qua nhiều lượt người tự phát đi xe mô tô về quê, tính đến thời điểm hiện tại huyện Đức Cơ có gần 500 người dân trở về địa phương và được bố trí cách ly tập trung tại các trường TPPT trên địa bàn huyện. Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái chung tay góp sức ủng hộ nhân dân kịp thời Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ đã đến tặng một số nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, nước khoàng và mì tôm với tổng giá trị 4.000.000 đồng cho bà con nhân dân đang cách ly tại đây.
Trước đó, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã quyên góp ủng hộ với số tiền 2.071.000 đồng và một số chăn, mùng, gối đến Liên đoàn lao động huyện Đức Cơ để chung tay hỗ trợ nhân dân vùng dịch trở về địa phương trong các khu cách lý tập trung của huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm thay mặt CĐCS ủng hộ phòng chống Covid-19

Hiện nay, bà con nhân dân từ vùng dịch về địa phương rất nhiều, đa số họ đều có hoàn cảnh khó khăn. Viện kiểm sát nhân dân huyện Đức Cơ mong muốn góp một phần nhỏ bé để động viên tinh thần cho bà con huyện nhà, giúp lan toả tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc nhau những lúc khó khăn của dân tộc; cùng chung tay để vượt qua dịch bệnh./.
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Nhuần

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập129
  • Hôm nay20,331
  • Tháng hiện tại300,746
  • Tổng lượt truy cập16,829,668
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây