Viện KSND huyện Mang Yang chủ trì họp liên ngành bàn giải quyết vụ việc phức tạp

Thứ năm - 20/04/2023 04:58
Vừa qua, Viện KSND huyện Mang Yang chủ trì cuộc họp liên ngành trao đổi, thống nhất giải quyết vụ việc hình sự phức tạp. Vụ việc được Điều tra viên, Kiểm sát viên báo cáo, kết hợp trình chiếu các tài liệu, chứng cứ bằng hình ảnh nhằm xem xét, đánh giá toàn diện diễn biến sự việc.
Tham dự cuộc họp, có đại diện Lãnh đạo liên ngành Cơ quan CSĐT, Viện kiểm sát, Tòa án và các đồng chí Điều tra viên, Kiểm sát viên được phân công giải quyết nguồn tin về tội phạm.

Ảnh: Toàn cảnh cuộc họp liên ngành tại Viện KSND huyện Mang Yang
 
Tại cuộc họp, sau khi nghe đồng chí Điều tra viên báo cáo nội dung vụ việc và tiến độ giải quyết cùng những khó khăn, vướng mắc khi giải quyết vụ việc trên. Kiểm sát viên được phân công thực hành quyền công tố và kiểm sát việc giải quyết vụ việc đã tiến hành báo cáo việc đánh giá chứng cứ, tài liệu và tình tiết của vụ việc; kết hợp trình chiếu bằng hình ảnh các tài liệu liên quan đến vụ việc. Từ đó, cuộc họp đi sâu phân tích, đánh giá các chứng cứ của vụ việc một cách khách quan, toàn diện; thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc để thống nhất về quan điểm giải quyết.

Ảnh: Kiểm sát viên trình chiếu vật chứng vụ việc do Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Yang thu giữ tại hiện trường
 
Kết quả cuộc họp, Lãnh đạo 03 ngành đã thống nhất nhiều nội dung để chỉ đạo giải quyết vụ việc nhằm xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm, không làm oan người vô tội./.

Tác giả bài viết: Thu Thảo


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn