Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Trọng tình kết nghĩa!

Thứ hai - 01/02/2021 01:35 2.191 0
Với mong muốn đồng hành, chia sẻ khó khăn và mang đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, chiều ngày 28/01/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã Yang Nam tổ chức buổi chúc Tết, tặng quà tại làng kết nghĩa Hlang, xã Yang Nam, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá trách. Đồng thời, tạo nên sự gắn kết cộng đồng, sức mạnh đoàn kết, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc và phát huy rõ rệt truyền thống yêu nước, chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới; phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị được giao.


Đơn vị thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí mừng Xuân đón Tết Tân Sửu 2021, đồng chí Viện trưởng cũng gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến bà con nhân dân trong thôn và trao các phần quà cho bà con.

Những phần quà ý nghĩa đã kịp thời động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; khích lệ, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động kết nghĩa không chỉ dừng lại ở hỗ trợ vật chất đơn thuần, trong năm 2020, đơn vị thường xuyên cử cán bộ bám địa bàn, phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Hi vọng trong thời gian tới nhân dân làng Hlang, xã Yang Nam và Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro sẽ cùng nhau nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước và của địa phương.


Tặng bánh kẹo cho các em thiếu nhi
 

Tác giả bài viết: Lê Xuân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay10,205
  • Tháng hiện tại711,645
  • Tổng lượt truy cập16,406,411
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây