Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Chư Pưh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và triển khai công tác kiểm sát năm 2023

Thứ tư - 18/01/2023 08:04 278 0
Vừa qua, Viện KSND huyện Chư Pưh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và triển khai công tác kiểm sát năm 2023. Chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Hữu Sơn -  Viện trưởng và đồng chí Nguyễn Bá Hoàn - Chủ tịch Công đoàn. Tham dự Hội nghị gồm toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.
Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác kiểm sát năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện quy chế dân chủ; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý tài sản công; Báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm 2022.
Qua đó trong năm 2022, đơn vị đã có nhiều cố gắng hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; kinh phí và tài sản được quản lý, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định. Công đoàn luôn đảm bảo chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công chức và người lao động trong đơn vị Nhiều cá nhân được tặng Bằng khen và Giấy khen…
Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Từ đó, thảo luận và đưa ra những giải pháp, cách làm thiết thực để khắc phục, hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ công tác năm 2023, với các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể.
Phát biểu Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Sơn - Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Pưh đã nhấn mạnh đơn vị cần phải phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt còn hạn chế và yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, người lao động luôn đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nghiệp vụ trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Xây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay19,656
  • Tháng hiện tại319,139
  • Tổng lượt truy cập16,848,061
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây