Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Đoàn viên Chi đoàn Tòa án Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ tư - 22/09/2021 07:23 589 0
Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phát huy đạo lý “Thương người như thể thương thân”, phong trào Hiến máu nhân đạo đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương, san sẻ giữa con người với con người.
Sáng ngày 19/9/2021, tại Hội trường 15/9 huyện Kông Chro nơi diễn ra ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Kông Chro tổ chức. Các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Tòa án Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro đã tích cực có mặt tại điểm tư vấn, kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các thủ tục để thực hiện việc hiến máu nhân đạo.
Các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn Tòa án Viện KSND huyện Kông Chro tham gia hiến máu
Với tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đoàn viên Chi đoàn Tòa án Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro luôn tích cực tham gia các phong trào nhân đạo, tình nguyện do ngành, địa phương phát động. Đồng thời qua hoạt động này cũng tuyên truyền đến mỗi cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Tòa án Viện KSND huyện Kông Chro luôn nêu cao tinh thần thiện nguyện giúp cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có thêm cơ hội sống, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19./.             

Tác giả bài viết: Bùi Văn Tài

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay24,727
  • Tháng hiện tại244,613
  • Tổng lượt truy cập16,773,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây