Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Chi bộ Viện KSND huyện Chư Prông tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Thứ sáu - 14/10/2022 05:05 474 0
Vừa qua, Chi bộ Viện kiểm sát đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Đăng Sơn – Kiểm tra viên Viện KSND huyện Chư Prông.
Tham dự buổi Lễ có toàn thể 11/11 đảng viên chính thức của Chi bộ, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án. Đồng chí Hoàng Minh Chung – Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông chủ trì buổi Lễ.
Được sự quan tâm của các cấp uỷ Chi bộ, Lãnh đạo Viện, cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và Chi đoàn thanh niên, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Nguyễn Đăng Sơn đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành Đảng viên của Chi bộ Viện KSND huyện Chư Prông. 
Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Minh Chung – Bí thư chi bộ đã Công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Chư Prông về việc kết nạp Đảng đối với quần chúng Nguyễn Đăng Sơn; đồng thời phổ biến quyền và nghĩa vụ của đảng viên, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Đồng chí Hoàng Minh Chung – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Đăng Sơn

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Đăng Sơn đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành Đảng viên chính thức, luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Các đảng viên trong Chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Đăng Sơn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Đăng Sơn vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng; ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Đăng Sơn, đồng thời tin tưởng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh./.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Nhất Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay5,285
  • Tháng hiện tại323,563
  • Tổng lượt truy cập16,852,485
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây