Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức và người lao động năm 2022

Thứ sáu - 25/11/2022 21:34 262 0
Vừa qua, Viện KSND huyện Đak Pơ đã tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức và người lao động năm 2022 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.
Viện KSND huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức và người lao động năm 2022
Trên cơ sở các quy định về đánh giá, xếp loại công chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân, theo đó nội dung các tiêu chí đánh giá gồm: việc chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; ý thức tổ chức kỷ luật trong công tác, chấp hành sự phân công, điều động của cơ quan, đơn vị; thực hiện nội quy, quy chế, quy định của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, đơn vị và địa phương nơi cư trú; năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tinh thần và thái độ phục vụ nhân dân….

Toàn cảnh Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức và người lao động năm 2022

Hội nghị đã diễn ra đúng nguyên tắc, trình tự, thủ tục. Các góp ý, nhận xét đều thể hiện sự thẳng thắn, trên tinh thần xây dựng, chỉ ra những ưu điểm để tiếp tục phát huy và những tồn tại, hạn chế, của từng cá nhân trong quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao ở mỗi khâu công tác để khắc phục, rút kinh nghiệm chung… Cán bộ, công chức được góp ý đã thể hiện thái độ cầu thị, tiếp thu ý kiến khắc phục sửa chữa.
Đồng chí Phạm Bình An- Viện trưởng cũng đã đánh giá, ghi nhận kết quả công tác năm 2022 của đơn vị, đồng thời định hướng cho đơn vị phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm 2023.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay9,153
  • Tháng hiện tại143,412
  • Tổng lượt truy cập16,672,334
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây