Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Chư Sê tích cực phối hợp liên ngành bàn giải quyết tin báo tội phạm và giải quyết các vụ án phức tạp

Thứ hai - 28/02/2022 02:48 592 0
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Sê đã tổ chức họp 03 ngành Cơ quan CSĐT Công an huyện - Viện Kiểm sát nhân dân huyện - Tòa án nhân dân huyện để bàn giải quyết tin báo, tố giác về tội phạm và giải quyết các vụ án phức tạp.
Tại cuộc họp 03 ngành đã xác định 02 vụ án điểm gồm: Vụ Nguyễn Văn Kiên về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến 16 tuổi theo khoản 2 Điều 145 BLHS xảy ra nhà nghỉ Ái Vân ngày 12/02/2022 thôn Đoàn Kết, xã Ia Pal, Chư Sê; Vụ Đinh Tung có hành vi trộm cắp tài sản xảy ra ngày 25/01/2022 tại Làng Puih Jri, xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê, Gia Lai để phục vụ tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Đối với các vụ án phức tạp đã được các Điều tra viên, Kiểm sát viên đưa ra bàn và giải quyết và lãnh đạo đã thống nhất xử lý. Đối với các vụ án phức tạp thì Điều tra viên nhanh chóng củng cố hồ sơ và thỉnh thị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai để xin quan điểm chỉ đạo…

Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Sê chủ trì họp liên ngành ngày 24/02/2022

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trịnh Viết Diệp - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Sê đã nhấn mạnh trong thời gian qua công tác phối hợp 03 ngành trên địa bàn huyện Chư Sê đã thức hiện tốt, phục vụ tốt tình hình chính trị tại địa phương. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được còn có những hạn chế nhất định. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới công tác phối hợp liên ngành cần đi vào thực chất và có chiều sâu hơn nữa để nâng cao chất lượng công tác phối hợp giữa ba ngành./.

Tác giả bài viết: Trần Thế Băng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay25,416
  • Tháng hiện tại245,302
  • Tổng lượt truy cập16,774,224
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây