Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tổ chức cuộc thi “Kiểm sát viên giỏi năm 2022”

Thứ hai - 20/06/2022 03:45 549 0
Ngày 18/6/2022, Viện KSND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Cuộc thi viết Bản luận tội trong giải quyết vụ án hình sự và Bài phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa xét xử vụ án dân sự.

Toàn cảnh buổi Khai mạc
 
Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh; đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi; cùng các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban coi thi; đặc biệt tham dự Cuộc thi có 76 thí sinh là các Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên của Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Gia Lai.

Đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi phát biểu khai mạc

Với mục đích để nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng của kiểm sát viên, kiểm tra viên trong công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, truy tố, xét xử các vụ án hình sự và Công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc, vụ án dân sự đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Ngành trong tiến trình cải cách tư pháp; góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát: Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm bản lĩnh, kỷ cương trách nhiệm”. Đặc biệt năm 2022 Ngành kiểm sát Gia Lai đã chọn khâu đào tạo, nâng cao năng lực, kỹ năng của Kiểm sát viên là khâu đột phá.
Đặc biệt thông qua cuộc thi vừa là yêu cầu các cán bộ Ngành kiểm sát không ngừng tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong; nghiên cứu, học tập, nắm vững hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của ngành, văn bản pháp luật có liên quan để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được phân công. Mặt khác được tham gia cuộc thi, các cán bộ tự đánh giá được năng lực, chuyên môn, hiệu quả công tác và sở trưởng của mình khi thực thi công vụ. Ngoài ra cũng là để nhân rộng điển hình, tạo không khí, tinh thần sôi nổi trong quá trình nghiên cứu, học tập đến toàn thể cán bộ và công chức trong Ngành kiểm sát Gia Lai, tạo tiền đề để hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2022 và những năm tiếp theo.
Cuộc thi sẽ bế mạc và trao giải cho các thí sinh có kết quả tốt nhất vào ngày 02/7/2022.

Một số hình ảnh Cuộc thi:




d35f0132166dd5338c7c

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập210
  • Hôm nay11,138
  • Tháng hiện tại309,760
  • Tổng lượt truy cập16,838,682
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây