Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND tỉnh Gia Lai tọa đàm gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 – 26/7/2022)

Thứ tư - 27/07/2022 05:56 443 0
Sáng ngày 24/7/2022, Viện KSND tỉnh Gia Lai tổ chức tọa đàm gặp mặt can bộ hưu trí nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, 47 năm xây dựng và phát triển ngành KSND tỉnh Gia Lai.
Buổi tọa đàm có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức và Kiểm sát viên Ngành kiểm sát Gia Lai; các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh; Trưởng các Phòng nghiệp vụ; Viện trưởng Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.


(Toàn cảnh buổi toạ đàm)
 
Các đại biểu tham dự buổi toạ đàm đã ôn lại kỷ niệm thông qua Video về những hoạt động của ngành KSND tỉnh Gia Lai trong thời gian qua.


(Video Clip về hoạt động của ngành KSND tỉnh Gia Lai)
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã ôn lại truyền thống, những dấu mốc quan trọng của Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai qua từng thời kỳ, từng giai đoạn lịch sử, những khó khăn thử thách đã vượt qua cũng như những vinh quang đã đạt được.

(Đ/c Nguyễn Đình Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm)

Trải qua các thời kỳ, cùng với sự phát triển của Ngành, Viện KSND hai cấp tỉnh Gia Lai đã thực hiện tốt công tác kiểm sát chung; công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp; góp phần quan trọng vào việc giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua 47 năm xây dựng và phát triển, Viện KSND tỉnh Gia Lai đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như:  Năm 2013, Viện KSND tỉnh vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Ba”; 02 lần được tặng “Bằng khen” của Thủ tướng Chính phủ (năm 2009 và 2011); nhiều năm liền được Viện trưởng Viện KSND tối cao công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và tặng “Cờ thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân”. Năm 2021, Viện KSND tỉnh Gia Lai đã vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Nhì”.
Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Viện trưởng đã chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của toàn Ngành. Đồng chí mong rằng trong thời gian đến, các cán bộ hưu trí tiếp tục dành nhiều tình cảm và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để Viện KSND hai cấp tỉnh Gia Lai ngày càng vững mạnh và phát triển.


(Lãnh đạo Viện chụp hình lưu niệm với cán bộ hưu trí)
 
Tại buổi toạ đàm, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, công chức và Kiểm sát viên Ngành kiểm sát Gia Lai đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện kiểm sát đương nhiệm đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt đầy ý nghĩa, vui mừng trước những thành tích đạt được của Ngành trong thời gian qua; đồng thời nhắn nhủ các thế hệ tiếp theo của ngành KSND tỉnh Gia Lai kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, tích cực nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho Ngành.

Tác giả bài viết: Phạm Hoàng Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay9,215
  • Tháng hiện tại132,697
  • Tổng lượt truy cập16,661,619
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây