Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Đak Pơ phối hợp tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 08/06/2023 23:03 116 0
Với truyền thống “tương thân, thương ái”, tinh thần “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc ta và thực hiện chủ trương chung của Đảng, Nhà nước để “không ai bị bỏ lại phía sau” và nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn đối với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.
Chiều ngày 07/6/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ phối hợp cùng với Hạt Kiểm lâm huyện và Trường Mẫu giáo Anh Đào tổ chức trao tặng 09 thẻ Bảo hiểm y tế cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại làng đồng bào dân tộc thiểu số Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.
Tham dự chương trình, có đồng chí Phạm Bình An – Viện trưởng VKSND huyện Đak Pơ, Hạt Kiểm lâm huyện và Trường Mẫu giáo Anh Đào, cùng với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn của làng Đê Chơ Gang.
Nguồn kinh phí để mua thẻ bảo hiểm y tế cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn của làng Đê Chơ Gang được huy động từ cán bộ, công chức của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ, Hạt Kiểm lâm và Trường Mẫu giáo Anh Đào cùng chung tay đóng góp, với mong muốn nhân lên những giá trị nhân văn, cao đẹp của chính sách Bảo hiểm y tế, lan toả tình yêu thương đến với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại làng đồng bào dân tộc thiểu số Đê Chơ Gang.

Đ/c Phạm Bình An – Viện trưởng VKSND huyện Đak Pơ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ, Hạt Kiểm lâm huyện và Trường Mẫu giáo Anh Đào chụp hình lưu niệm
 
Đây là việc làm rất ý nghĩa, nhân văn của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ, Hạt Kiểm lâm huyện và Trường Mẫu giáo Anh Đào, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại làng Đê Chơ Gang. Qua đó, giúp giảm gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe được tốt hơn và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay12,426
  • Tháng hiện tại800,759
  • Tổng lượt truy cập16,495,525
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây