Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Đak Pơ trực tiếp kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự 6 tháng đầu năm 2023

Thứ hai - 22/05/2023 04:53 124 0
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã tiến hành trực tiếp kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự 6 tháng đầu năm 2023 tại Nhà tạm giữ và Cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.
Đoàn kiểm sát do đồng chí Phạm Bình An –Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ làm trưởng đoàn, cùng với sự tham gia của các đồng chí Kiểm sát viên, Kiểm tra viên làm công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự.

Toàn cảnh cuộc trực tiếp kiểm sát
 
Đoàn kiểm sát đã trực tiếp kiểm tra các loại hồ sơ, sổ sách, tài liệu có liên quan đến công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự; việc thực hiện chế độ đối với người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện Đak Pơ; trực tiếp gặp, thăm hỏi người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện. Bên cạnh đó, đoàn kiểm sát đã cử công chức, Kiểm sát viên trực tiếp kiểm tra các buồng tạm giữ, buồng tạm giam và các đồ dùng cá nhân, vật dụng của người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân, đảm bảo tất cả các đồ dùng cá nhân, vật dụng đúng quy định thì mới được phép đưa vào buồng tạm giữ, tạm giam của Nhà tạm giữ.

Đoàn kiểm sát tiến hành kiểm tra các đồ dùng cá nhân, vật dụng trong buồng tạm giữ, tạm giam

Thông qua công tác kiểm sát, Đoàn kiểm sát nhận thấy Nhà tạm giữ và Cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện Đak Pơ đã thực hiện tốt các quy định của pháp luật về tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự. Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã đề nghị Nhà tạm giữ Cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện Đak Pơ tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm242
  • Hôm nay17,599
  • Tháng hiện tại316,221
  • Tổng lượt truy cập16,845,143
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây