VKSND huyện Chư Prông tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật chào mừng ngày thành lập Ngành

Thứ ba - 03/08/2021 10:21
Nhân dịp kỉ niệm 61 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2021) Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông tổ chức buổi Giao lưu - Hội thi “Kiểm sát viên giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật” trong phạm vi nội bộ đơn vị.
Nhân ngày truyền thống Ngành Kiểm sát nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông đãị vinh dự được Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện và lãnh đạo các cơ quan Tư pháp cũng như các cơ quan hữu quan khác trên địa bàn huyện Chư Prông đến thăm, động viên, tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Ngành KSND
Lãnh đạo Công an huyện tặng hoa chúc mừng
Lãnh đạo Tòa án nhân dân và Chi cục THADS huyện tặng hoa chúc mừng
Trong không khí thi đua mừng ngày thành lập Ngành, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông đã tổ chức Hội thi “Kiểm sát viên giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật” giữa các Kiểm sát viên, Kiểm tra Viên và Chuyên viên của đơn vị.
Tham gia cuộc thi gồm có ba đội, mỗi đội thi có hai đồng chí và có ba phần thi: Khởi động, Kiến thức pháp luật, Giải quyết tình huống. Các đội thi đã tích cực thi đua trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Nội dung các phần thi chủ yếu xoay quanh các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ trong các lĩnh vực Hình Sự, Dân sự, Tố tụng hình sự, Tố tụng dân sự, Thi hành án...cũng như chức năng, nhiệm vụ của Ngành kiểm sát nhân dân khi thực hiện chức trách nhiệm vụ.
Đồng chí Đinh Văn Dũng, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Chư Prông tặng hoa lưu niệm cho các đội thi trước giờ khai mạc
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan – Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông phát biểu khai mạc

Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên của Viện KSND huyện Chư Prông tham gia hội thi  
Hội thi diễn ra hết sức sôi động và vẫn đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống Covid-19 như hạn chế số lượng người tham gia, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và các biện pháp phòng chống dịch khác theo đúng quy định.
Kết thúc buổi Hội thi đã tìm ra được một đội thi đạt giải Nhất và một đội thi đạt giải Nhì. Đồng chí Đinh Văn Dũng – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Chư Prông đã trao phần thưởng cho các đội. Đồng chí chúc mừng Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, đồng thời đồng chí cũng mong muốn đội ngũ Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chư Prông tiếp tục phát huy tinh thần ham học hỏi, nghiên cứu và ngày càng thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của Ngành.
Đây cũng là một trong những giải pháp cụ thể và thiết thực của đơn vị để thực hiện chủ trương “Tự đào tạo”. Qua Hội thi, các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên trong đơn vị vừa có cơ hội trao đổi, trau dồi các kiến thức liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ vừa tăng cường sự đoàn kết, phối hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, công việc được giao.

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc Huyền


 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn