Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro triển khai thực hiện có hiệu quả khai báo y tế bằng QR CODE

Thứ hai - 26/07/2021 13:39 459 0
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Viện KSND huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai đã tổ chức thực hiện các biện pháp tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh.
Lãnh đạo Viện thường xuyên quán triệt tới toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của Chính phủ, của Ngành cũng như của địa phương về công tác phòng, chống dịch; thực hiện đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn và đo thân nhiệt trước khi vào cơ quan; chú trọng thực hiện nghiêm quy định về 5K. Đặc biệt, lãnh đạo đơn vị đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống Covid-19 bằng việc quán triệt cán bộ, công chức và người lao động khi đi hoặc đến các điểm có Khai báo y tế điện tử bằng QR CODE có thể kết nối liên thông với các ứng dụng “Vietnam Health Declaration”, “Bluezone”, “Ncovi” trên điện thoại di động thông minh để sử dụng quét QR CODE và khai báo y tế trên điện thoại.
Cán bộ Tòa án quét mã QR khi đến liên hệ công tác tại Viện KSND huyện Kông Chro
Tại Viện KSND huyện Kông Chro, việc ra vào cơ quan được thực hiện một cách chặt chẽ, đảm bảo quy định về phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Công chức, người lao động của đơn vị, người đến liên hệ công tác trước khi vào cơ quan được đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch khử khuẩn và tiến hành khai báo y tế bằng QR CODE.
Việc triển khai thực hiện khai báo y tế bằng QR CODE tại Viện KSND huyện Kông Chro góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Lê Xuân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập377
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay20,322
  • Tháng hiện tại160,432
  • Tổng lượt truy cập16,689,354
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây