Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Chư Prông tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ ba - 27/07/2021 07:28 445 0
Nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Viện KSND huyện Chư Prông đã trao tặng các phần quà đến các gia đình thương binh, liệt sĩ tại địa bàn làng Ó – Kly, xã Ia Tôr, huyện chư prông, tỉnh Gia Lai.
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan – Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông cùng một số cán bộ Viện KSND huyện Chư Prông đã đại diện cho đơn vị trao tặng bảy phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng cho bảy hộ gia đình là gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn làng Ó - Kly thuộc xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.
Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan và cán bộ Viện KSND huyện Chư Prông trao tặng các phần quà cho các gia đình Thương binh liệt sĩ tại UBND xã Ia Tôr, huyện Chư Prông.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống Covid-19, đơn vị đã thống nhất với chính quyền địa phương không tập trung các gia đình thương binh liệt sĩ để trao tặng quà. Chính quyền xã Ia Tôr đã cử đồng chí Siu Blông – Bí thư Chi bộ làng Ó – Kly đại diện nhận các phần quà sau đó trao lại cho từng hộ gia đình.
Đồng chí Siu Blông – Bí thư Chi bộ làng Ó – Kly, xã Ia Tôr phát biểu và gửi lời cảm ơn đến đơn vị Viện KSND huyện Chư Prông.
Thăm hỏi và tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ là một trong những hoạt động thường niên của Viện KSND huyện Chư Prông nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đặc biệt là tại địa bàn làng Ó-Kly, xã Ia Tôr vì đây là một trong những địa phương có nhiều gia đình thương binh liệt sỹ nhất trên địa bàn huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.
Trước sự quan tâm của đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Bí thư Đảng ủy xã Ia Tôr và đồng chí Siu Blông – Bí thư chi bộ làng Ó-Kly gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, tập thể Viện KSND./.

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay24,328
  • Tháng hiện tại244,214
  • Tổng lượt truy cập16,773,136
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây