Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Phú Thiện ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

Thứ ba - 06/07/2021 05:17 417 0
Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc và Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện đã triển khai tới toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị tham gia ủng hộ đóng góp vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện ủng hộ quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid -19
Theo đó, cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện đã tham gia đóng góp tiền 03 đợt với tổng số tiền ủng hộ 3.970.000đ gửi đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Thiện để chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Sáng ngày 24/6/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện đã trao số tiền 1.300.000đ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Thiện để ủng hộ Qũy vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.
Ngoài ra, đơn vị cũng thường xuyên lau dọn, vệ sinh cơ quan, phòng làm việc, bàn làm việc, các trang thiết bị phương tiện làm sạch sẽ, đảm bảo môi trường làm việc trong sạch; thực hiện việc đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn tại Phòng tiếp công dân đối với công dân đến liên hệ làm việc và cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan đến làm việc. Cán bộ, công chức, người lao động và gia đình thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ y tế về phòng, chống dịch Covid-19 (thực hiện giãn cách xã hội, biện pháp 5K, cài đặt Bluezone, khai báo y tế đúng theo quy định).
Tuy chỉ là những đóng góp nhỏ nhưng là hành động thiết thực với mong muốn đóng góp công sức, chung tay cùng Đảng và Nhà nước quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm290
  • Hôm nay15,529
  • Tháng hiện tại293,820
  • Tổng lượt truy cập16,822,742
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây