Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Krông Pa phối hợp tổ chức phiên tòa giả định

Thứ sáu - 08/12/2023 04:19 145 0
Thực hiện Kế hoạch phối hợp với Huyện đoàn Krông Pa, vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa đã phối hợp với Huyện đoàn Krông Pa, Tòa án nhân dân huyện, Công an huyện và Đoàn trường Trung học phổ thông Nguyễn Du tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền về tội phạm ma túy.
Phiên tòa giả định được diễn ra theo nội dung của vụ án Mua bán trái phép chất ma túy và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cho hơn 500 học sinh Nhà trường. Hiện tượng tình trạng ma túy len lỏi vào học đường không phải là hiện tượng mới xong thời gian gần đây đã xảy ra nhiều hơn ở địa bàn huyện Krông Pa, tập trung chủ yếu ở các bạn học sinh Trung học phổ thông. Vì vậy, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa chọn chủ đề này để phối hợp tuyên truyền tại các Trường học với đối tượng chủ yếu là học sinh, Thầy cô và các bậc phụ huynh.

Hình ảnh toàn cảnh phiên tòa

Trong khuôn khổ hoạt động của buổi tuyên truyển pháp luật, đồng chí Lã Đại Thịnh-Viện trưởng VKSND huyện trao tặng 10 mũ bảo hiểm cho 10 em học sinh của Trường.
Qua phiên tòa này Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh về tác hạ của ma túy, thủ đoạn và cách phòng trách. Đồng thời kiến nghị Nhà trường, phụ huynh có những biện pháp để phối hợp đẩy lùi vấn nạn này trong học sinh, xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Đồng chí Lã Đại Thịnh-Viện trưởng VKSND huyện trao tặng 10 mũ bảo hiểm cho 10 em học sinh của Trường Nguyễn Du

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay5,938
  • Tháng hiện tại455,163
  • Tổng lượt truy cập17,338,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây