Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Chư Prông tham dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ sáu - 17/11/2023 01:43 179 0
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.
Vừa qua, đại diện Lãnh đạo Viện KSND huyện Chư Prông, đồng chí Lê Văn Sơn – Phó Viện trưởng đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và tặng quà cho bà con nhân dân tại Làng Ó Kly, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Đồng chí Lê Văn Sơn phát biểu tại ngày Hội.
 
Phát biểu tại Ngày hội với sự tham gia của hơn 300 bà con nhân dân, đồng chí Lê Văn Sơn – Phó Viện trưởng Viện KSND huyện đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, kết quả mà Chi bộ, Ban công tác Mặt trận và toàn thể nhân dân tại làng đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng động viên bà con nhân dân cần tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cùng nhau phát triển.

Đồng chí Lê Văn Sơn tặng quà cho bà con nhân dân tại Làng Ó Kly,  xã Ia Tôr, huyện Chư Prông.

3
 
Lãnh đạo Viện kiểm sát chung vui Ngày hội cùng bà con nhân dân
 
Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Sơn cũng đã đại diện cho đơn vị và Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông đến thăm và trao tặng hai suất học bổng trị giá 1.600.000 đồng cho hai em học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học Ngô Mây thuộc xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Đồng chí Lê Văn Sơn cùng Bí thư Đảng uỷ xã Ia Tôr trao học bổng cho hai em học sinh tại Trường Tiểu học Ngô Mây, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông.
 
Trước sự quan tâm, giúp đỡ của đơn vị, Ban giám hiệu nhà trường bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, tập thể Viện KSND và Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông. Thời gian qua, Viện KSND huyện Chư Prông đã luôn chú trọng đến công tác giúp đỡ đơn vị kết nghĩa, đặc biệt là các vấn đề giáo dục và trẻ em. Đây là hoạt động hàng năm của đơn vị được duy trì thường xuyên từ năm 2016 đến nay đã không chỉ chung tay giúp các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập mà còn thể hiện tinh thần quan tâm, chia sẻ của từng đảng viên, đoàn viên, công chức và người lao động cơ quan Viện kiểm sát, Đoàn thanh niên liên cơ quan. Đồng chí Nguyễn Văn Bình – Bí thư Đảng uỷ thay mặt Đảng uỷ xã Ia Tôr ghi nhận và cảm ơn những tình cảm mà tập thể Viện KSND huyện, Chi đoàn thanh niên đã dành cho học sinh nghèo trường Ngô Mây trong những năm qua. Đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục đồng hành trong những năm tiếp theo để cùng với hệ thống chính trị toàn xã đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và cũng là những tiêu chí để xã Ia Tôr từng bước trở thành xã Nông thôn mới.

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Ngọc Bích

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay14,439
  • Tháng hiện tại333,541
  • Tổng lượt truy cập16,862,463
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây