Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Chư Sê thực hiện chương trình “Xuân yêu thương, tết chia sẻ”

Thứ năm - 27/01/2022 02:25 561 0
Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 đang đến gần, với tinh thần “Xuân yêu thương, tết chia sẻ”, ngày 26/01/2022, Viện KSND huyện Chư Sê đã tổ chức thăm chúc tết và tặng quà Mái ấm tình thương trên địa bàn thôn 1, xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê.
Đoàn đến thăm gồm có đồng chí Trịnh Viết Diệp - Viện trưởng, cùng các đồng chí là Lãnh đạo, Kiểm sát viên Viện KSND huyện Chư Sê.
   
Đồng chí Trịnh Viết Diệp – Viện trưởng VKSND Chư Sê gửi lời hỏi thăm động viên đến thầy Nguyễn Minh Nhật - phụ trách cơ sở Mái ấm tình thương
 
Thầy Nguyễn Minh Nhật, sinh năm 1960 là người cha đỡ đầu, phụ trách nuôi dưỡng 126 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, các cháu đến từ nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc, thầy chia sẻ: Mái ấm tình thương được thành lập đến nay đã được 16 năm, hiện đã có 13 cháu đang theo học tại các trường Đại học, Cao Đẳng, 17 cháu đang học nghề, hiện tại ở mái ấm có 04 cháu bị khuyết tật, các cháu ở nhiều độ tuổi khác nhau có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có 01 bé nhỏ nhất được thầy Minh Nhật mới nhận nuôi là cháu bé bị bỏ rơi khi mới được 03 ngày tuổi. Các cháu sống tại đây được thầy và các tình nguyện viên chăm sóc, dạy dỗ tạo điều kiện cho các bé được học tập. Mái ấm cũng nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương và các mạnh thường quân gần xa.
      

          Viện KSND huyện Chư Sê tặng quà cho các cháu tại Mái ấm tình thương
 
Trước những chia sẻ của thầy Nguyễn Minh Nhật, các đồng chí Lãnh đạo cùng Kiểm sát viên đơn vị rất xúc động trước tấm lòng nhân ái của thầy, tết Nguyên đán Nhâm Dần đang đến gần, đơn vị VKSND huyện Chư Sê mong muốn chia sẻ những phần quà đến với Mái ấm tình thương (50 kg gạo, và các phần quà là bánh kẹo và tiền mặt trị giá 3.000.000 đồng) những phần quà tuy nhỏ, nhưng hi vọng sẽ góp phần để các cháu tại Mái ấm tình thương đón một mùa xuân ấm áp, vui tươi.
         
Thay mặt cơ sở Mái ấm tình thương, thầy Nhật cảm động và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo, cùng tập thể cán bộ, công chức Viện KSND huyện Chư Sê đã có những chia sẻ thiết thực và có ý nghĩa vào những ngày chuẩn bị đón tết cổ truyền Nhâm Dần năm 2022. 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc cùng chung tay chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ trong đơn vị làm khích lệ, động viên đối với thầy Nguyễn Minh Nhật và các cháu tại Mái âm tình thương vươn lên trong cuộc sống, mong các cháu trưởng thành và sống có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay14,191
  • Tháng hiện tại813,584
  • Tổng lượt truy cập16,508,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây