Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Tết vì người nghèo

Thứ tư - 26/01/2022 21:36 398 0
Thực hiện phong trào ủng hộ, giúp đỡ, chăm lo “Tết vì người nghèo” xuân Nhâm Dần 2022. Giúp đỡ, hỗ trợ người nghèo, người gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 đón Tết được đầy đủ, ý nghĩa hơn.
Ngày 26/01/2022, Viện KSND huyện Đak Pơ đã tổ chức thăm chúc tết và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (địa chỉ đỏ) trên địa bàn xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.
Đoàn có đồng chí Phạm Bình An - Viện trưởng, cùng các đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ Viện KSND huyện Đak Pơ.
Đoàn chúc tết, tặng quà của VKSND huyện Đak Pơ
Đoàn đã trao một suất quà nhằm hỗ trợ và động viên gia đình chị Lê Thị Thủy (SN: 1972), trú tại thôn Tân Bình, xã Tân An, huyện Đak Pơ bước sang năm mới mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và tiếp tục vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế và vươn lên thoát nghèo.
Nhận quà đúng vào dịp cận Tết, gia đình chị Lê Thị Thủy cảm động và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Viện KSND huyện Đak Pơ đã thường xuyên quan tâm đến gia đình chị một cách thiết thực và có ý nghĩa vào những ngày chuẩn bị đón tết cổ truyền Nhâm Dần năm 2022. Đây là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Những phần quà là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ trong đơn vị làm khích lệ, động viên đối với hộ gia đình chị Thủy vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đem đến một cái Tết vui tươi, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay10,369
  • Tháng hiện tại308,991
  • Tổng lượt truy cập16,837,913
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây