Đak Pơ: Thăm chúc Tết cán bộ hưu trí

Thứ tư - 26/01/2022 21:33
Nhân dịp Tết nguyên đán Nhân Dần năm 2022 và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn. Ngày 26/01/2022, Viện KSND huyện Đak Pơ đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các cán bộ hưu trí của Ngành Kiểm sát nhân dân hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.
Đoàn thăm hỏi có đồng chí Phạm Bình An - Viện trưởng, cùng các đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ Viện KSND huyện Đak Pơ.
Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà và chúc tết cán bộ hưu trí cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe, đón xuân vui vẻ, vạn sự như ý; đồng thời mong muốn đồng chí luôn là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ của ngành Kiểm sát tỉnh Gia Lai.
Đoàn chúc tết của Viện KSND huyện Đak Pơ
Đồng chí cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi đoàn đến thăm hỏi và chúc tết, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Viện KSND huyện Đak Pơ dồi dào sức khỏe, đón xuân vui tươi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc tết cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát Gia Lai là hoạt động thường xuyên của đơn vị, qua đó bày tỏ sự trân trọng, ghi nhớ công lao, sự cống hiến của các thế hệ cán bộ kiểm sát và giáo dục ý thức, trách nhiệm cho thế hệ trẻ trưởng thành và phát triển.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn