Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Krông Pa phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tuyên truyền pháp luật

Thứ tư - 03/01/2024 20:21 82 0
Thực hiện Kế hoạch phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện Krông Pa, vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật về bình đằng giới và phòng chống bạo lực gia đình tại 02 xã Krông Năng và Chư Gu.
Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lã Đại Thịnh, Viện trưởng Viện KSND huyện đã phổ biến các quy định của pháp luật về về bình đằng giới và phòng chống bạo lực gia đình như Luật Phòng chống bạo lực gia đình và các văn bản hướng dẫn thi hành... cũng như nêu một số vụ án điển hình đã xảy ra tại địa phương liên quan đến bạo lực gia đình, từ đó tuyên truyền cho người nghe cách phòng tránh, hạn chế vi phạm, tội phạm xảy ra tại địa phương.
Trong khuôn khổ hoạt động của buổi tuyên truyển pháp luật, đồng chí Lã Đại Thịnh, Viện trưởng Viện KSND huyện đã trao tặng số tiền 15 triệu đồng trích từ nguồn quỹ triển khai một số hoạt động thực hiện Đề án 8 của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện cho chủ nhiệm câu lạc bộ mô hình địa chỉ tin cậy tại cộng đồng.
Qua hoạt động này Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hội viên phụ nữ 02 xã và đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương, Hội liên hiệp phụ nữ huyện, góp phần nâng cao hình ảnh người cán bộ Kiểm sát đến với người dân.

Hình ảnh Đồng chí Lã Đại Thịnh-Viện trưởng Viện KSND huyện tuyên truyền pháp luật tại xã Chư Gu

Hình ảnh Đồng chí Huỳnh Thị Liệu-Kiểm sát viên Viện KSND huyện tuyên truyền pháp luật tại xã Krông Năng


 
Hình ảnh Đồng chí Lã Đại Thịnh-Viện trưởng Viện KSND huyện trao số tiền hỗ trợ cho mô hình địa chỉ tin cậy tại cộng đồng

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay141,239
  • Tháng hiện tại451,732
  • Tổng lượt truy cập17,335,522
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây