Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát thị xã An Khê họp Lãnh đạo, Kiểm sát viên bàn hướng giải quyết những vụ, việc phức tạp

Thứ tư - 03/01/2024 20:40 359 0
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân thị xã An Khê đã tiến hành họp đơn vị, cuộc họp do đồng chí Diệp Công Trường – Viện trưởng VKSND thị xã An Khê chủ trì.
Cuộc họp còn có sự tham gia của tập thể Lãnh đạo đơn vị và toàn thể Kiểm sát viên trong đơn vị nhằm bàn biện pháp tháo gỡ những khó khăn phát sinh trong quá trình giải quyết một số tin báo, vụ án phức tạp đồng thời đề ra phương hướng nâng cao hơn nữa chất lượng công tác kiểm sát  trong thời gian tới.
         
Hình ảnh tại cuộc họp cơ quan
 
Thay mặt cho lãnh đạo đơn vị  đồng chí Diệp Công Trường đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giải quyết án của từng đồng chí Kiểm sát viên được phân công, trong thời gian qua hiệu quả, chất lượng công tác kiểm sát luôn được chú trọng, các Kiểm sát viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong từng nhiệm vụ, công việc được giao.
Tại cuộc họp, Lãnh đạo và các Kiểm sát viên đã nghe các đồng chí Lãnh đạo phụ trách, Kiểm sát viên được phân công báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh tin báo, điều tra vụ án hình sự, những khó khăn, vướng mắc trong việc giải quyết tin báo, vụ án và đề xuất quan điểm hướng xử lý.

Kiểm sát viên Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy

Kết thúc cuộc họp, đồng chí Diệp Công Trường – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã An Khê kết luận, định hướng cho quan điểm giải quyết từng vụ, việc cụ thể nhằm bảo đảm hoạt động điều tra, truy tố, xét xử hạn chế tối đa sai sót, hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác của đơn vị, góp phần giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Mạc Thị Thu Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay3,672
  • Tháng hiện tại452,897
  • Tổng lượt truy cập17,336,687
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây