Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Cụm thi đua số 4 phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023

Thứ sáu - 03/03/2023 03:49 287 0
Vừa qua, Cụm thi đua số 4 đã tổ chức Hội nghị triển khai, phát động và ký kết giao ước thi đua Cụm năm 2023. Hội nghị được tổ chức tại Viện KNSD huyện Kbang – đơn vị Cụm trưởng, với sự tham gia của các đồng chí Viện trưởng Viện KSND Kbang, Kông Chro, Đăk Pơ, Mang Yang và thị xã An Khê.
Nhằm phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và thực hiện tốt Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023. Lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua đã thống nhất nội dung và ký kết giao ước thi đua với nhiều nhiệm vụ trọng tâm; quyết tâm tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung ký kết, đưa phong trào thi đua của Cụm và từng đơn vị phát triển sâu rộng, xây dựng mối quan hệ phối hợp công tác chặt chẽ giữa các đơn vị.

Hình ảnh tại buổi ký kết
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Đại – Viện trưởng Viện KSND huyện Kbang - Cụm trưởng Cụm thi đua khẳng định việc tổ chức phong trào thi đua theo Cụm có ý nghĩa thiết thực, tăng cường giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nhân rộng sáng kiến, cách làm hay có hiệu quả trong Cụm. Các đơn vị cần chú trọng công tác thi đua khen thưởng, công tâm, khách quan trong quá trình bình xét các danh hiệu thi đua để vinh danh những tập thể, cá nhân thực sự xuất sắc; lựa chọn những sáng kiến hay để lan tỏa trong toàn Ngành. Từ đó, phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong Cụm thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các đơn vị nói riêng và của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai nói chung./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay19,656
  • Tháng hiện tại322,279
  • Tổng lượt truy cập16,851,201
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây