Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Công đoàn Viện kiểm sát - Toà án huyện Mang Yang tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ tư - 01/03/2023 04:54 199 0
Vừa qua, Công đoàn Viện kiểm sát - Toà án (VKS-TA) huyện Mang Yang tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Thị Minh- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Mang Yang. Tham dự Đại hội, có toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của 03 cơ quan (Viện kiểm sát - Toà án - Chi cục thi hành án dân sự) đoàn viên của Công đoàn cơ sở.
 
Toàn cảnh Đại hội
 
Trong nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự lãnh đạo của Chi uỷ Chi bộ, Liên đoàn lao động huyện và sự quan tâm của lãnh đạo 03 cơ quan, Công đoàn VKS-TA đã đoàn kết, thống nhất triển khai thực hiện các hoạt động có hiệu quả, đảm bảo thực hiện hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Ban chấp hành luôn phát huy vai trò tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong hoạt động công đoàn. Lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức hoạt động đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thường xuyên tham mưu, phối hợp với lãnh đạo cơ quan chăm lo bảo vệ quyền, lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, người lao động, qua đó đã thúc đẩy cán bộ, đoàn viên, người lao động hăng hái, tích cực thực hiện nhiệm vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.
 
Đ/c Hà Thị Minh - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Ngoài những kết quả đã đạt được, Ban Chấp hành Công đoàn đã rút ra được những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm để đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2023-2028, Trông tâm là: Tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; chú trọng đại diện, bảo vệ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với đoàn viên; tăng cường xây dựng đội ngũ công chức, người lao động vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; 100% công chức, người lao động được học tập, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Công đoàn; phấn đấu 100% công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công đoàn cơ sở đạt vững mạnh trở lên; 100% gia đình công chức, người lao động đạt gia đình văn hoá; 100% nữ đoàn viên đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; 100% cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo, từ thiện do cơ quan và Liên đoàn lao động huyện Mang Yang phát động…
 
Ban Chấp hành Công đoàn khoá IV, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Với tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn khoá IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí và bầu 03 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên (trong đó có 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết)./.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay4,543
  • Tháng hiện tại486,655
  • Tổng lượt truy cập17,370,445
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây