Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND tỉnh Gia Lai chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra

Thứ năm - 12/09/2024 23:20 94 0
Vào sáng ngày 13/9/2024, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Đồng chí Trần Công Hùng - Phó Viện trưởng phụ trách Viện KSND tỉnh dự và chủ trì buổi Lễ phát động. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, cùng toàn thể công chức và người lao động thuộc Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai.

Đ/c Trần Công Hùng – Phó Viện trưởng phụ trách phát động buổi Lễ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Trong thời gian vừa qua, nhiều địa phương trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Bắc đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do bão Yagi gây ra, gây thiệt hại đặc biệt lớn về người và tài sản, cũng như ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân. Chính vì vậy, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã phát động phong trào ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn  bão Yagi gây ra; nhằm hỗ trợ kịp thời về vật chất và động viên tinh thần cho người dân tại khu vực bị ảnh hưởng để góp phần khắc phục thiệt hại và ổn định cuộc sống.
(Đ/c Trần Công Hùng và Lê Thị Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3)
 
Sau buổi phát động, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện Kiểm sát tỉnh ủng hộ được 21.982.000 đồng; toàn bộ số tiền này được gửi đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai để hỗ trợ kịp thời cho người dân tại các vùng bị thiệt hại.

Hình ảnh cán bộ, công chức và người lao động thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơ bão số 3 gây ra:





Tác giả bài viết: Phạm Hoàng Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay12,396
  • Tháng hiện tại260,961
  • Tổng lượt truy cập18,532,869
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây