Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm 2024

Thứ hai - 16/09/2024 21:44 47 0
Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho các cháu thiếu nhi, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Hòa trong không khí vui tươi, tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu năm 2024, với mong muốn con em cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan được vui chơi, đón Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cũng như thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo viện, các đoàn thể Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai trong việc chăm lo cho các em thiếu nhi. Chiều ngày 14/9/2024, Cơ quan, Công đoàn và Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức Tết Trung thu năm 2024, với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động đơn vị.
         
Các cháu thiếu nhi cùng nhau phá cỗ
 
Đến dự vui Trung thu có đồng chí Đỗ Quang Vĩnh Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng 7 và hơn 50 các em thiếu nhi là con các cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan tham dự.

Đồng chí Đỗ Quang Vĩnh – Phó chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Gia Lai vui trung thu cùng các cháu thiếu nhi
 
Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 57 phần quà trung thu trị giá 5.700.000 đồng. Ngoài ra Chi đoàn mời một “chú hề” tham gia biểu diễn ảo thuật, tạo hình bóng bay cho các cháu, bên cạnh đó kết hợp tổ chức các câu hỏi đố vui có thưởng. Kết thúc chương trình các cháu được tham gia phá cỗ cùng nhau theo đúng phong tục truyền thống.
      
Các phần quà được chuẩn bị rất cản thận, chu đáo
 
Đây thật sự là hoạt động bổ ích, giúp cho các cháu thiếu nhi hiểu thêm ý nghĩa về tết Trung thu, truyền thống của đất nước, giáo dục, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, phấn khởi bước vào năm học mới; góp phần cổ vũ động viên cán bộ, công chức, người lao động Viện Kiểm sát nhân dân ttỉnh Gia Lai yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả bài viết: Lê Văn Tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay12,396
  • Tháng hiện tại260,962
  • Tổng lượt truy cập18,532,870
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây