Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND tỉnh Gia Lai công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên và Kiểm tra viên chính

Chủ nhật - 23/04/2023 22:13 454 0
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên và Kiểm tra viên chính.
Đồng chí Nguyễn Đình Quang – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh dự và chỉ đạo buổi lễ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên của Viện KSND tỉnh.
 
Thừa ủy quyền của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Viện KSND tỉnh Gia Lai đã công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm đối với 04 Kiểm sát viên trung cấp, 05 Kiểm sát viên sơ cấp và 02 Kiểm tra viên chính, các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 15/4/2023. 


Đ/c Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Gia Lai trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.
 
Thay mặt các Kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Hoàng Minh Chung – Viện trưởng Viện KSND huyện Chư Prông đọc lời tuyên thệ của Kiểm sát viên và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuyên thệ của Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Quang - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm và nhấn mạnh đây là niềm vinh dự, là sự ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu rèn luyện của cá nhân mỗi đồng chí trong suốt thời gian qua, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề hơn.

Đ/c Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các tân Kiểm sát viên và Kiểm tra viên chính.
 
Đồng chí mong rằng trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của Viện KSND; phải tận tâm, tận lực với công việc để phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, xây dựng Viện KSND tỉnh Gia Lai ngày càng vững mạnh và phát triển.

Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm với các tân KSV, KTV chính

Tác giả bài viết: Phạm Hoàng Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay12,426
  • Tháng hiện tại800,600
  • Tổng lượt truy cập16,495,366
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây