Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức thăm, tặng quà khám, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Ia Krăi, huyện Ia Grai

Chủ nhật - 21/07/2024 21:26 548 0
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).
Vừa qua, Chi đoàn Viện KSND tỉnh cùng với các Đoàn cơ sở: Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, BIDV chi nhánh Gia Lai, Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Chi đoàn Thanh tra tỉnh, Chi đoàn Cảnh sát Nhân dân 1, Chi đoàn Phòng Tham mưu, Chi đoàn Xây dựng lực lượng 2, Hội phụ nữ Cảnh sát nhân dân 3 (Công an tỉnh Gia Lai) phối hợp với Huyện đoàn Ia Grai, UBND xã Ia Krăi tổ chức thành công chương trình “Dâng hương tại Khu di tích lịch sử chiến thắng Chư Nghé; thăm, tặng quà khám, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Ia Krăi, huyện Ia Grai. Đây được xem là hoạt động hàng năm của các Đoàn cơ sở, Chi đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tri ân đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.

Các tổ chức Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử chiến thắng Chư Nghé
 
Các tổ chức Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử chiến thắng Chư Nghé

Tại chương trình, các tổ chức Đoàn đã tặng 25 suất quà (400 ngàn đồng/suất) cho các gia đình người có công với cách mạng; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 50 thương binh, gia đình có công với cách mạng ở xã Ia Krăi. Nhân dịp này, các tổ chức Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử chiến thắng Chư Nghé.

Các tổ chức Đoàn tặng quà gia đình người có công với cách mạng ở xã Ia Krăi
 
Đoàn tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng
         
Qua chương trình, càng làm phát huy thêm vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Đoàn viên thanh niên trong tham gia xây dựng phong trào chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, đoàn viên các đơn vị được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm đưa công tác Đoàn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Lê Văn Tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay12,572
  • Tháng hiện tại99,650
  • Tổng lượt truy cập18,371,558
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây