Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Krông Pa phối hợp cùng Hội Nông dân huyện tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân trên địa bàn

Thứ ba - 06/07/2021 05:14 485 0
Thực  hiện Chương trình phối hợp giữ Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa và Hội nông dân huyện Krông Pa trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật đến Hội viên Hội nông dân trên địa bàn huyện.
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã cử Kiểm sát tham gia buổi tuyên truyền pháp luật do Hội nông dân huyện tổ chức tại xã Uar. Tham gia buổi tuyên truyền có hơn 100 hội viên tham dự.
VKSND huyện Krông Pa tuyên truyền pháp luật tại xã Uar
Tại buổi tuyên truyền này, đồng chí Kiểm sát viên được phân công đã phổ biến những quy định của pháp luật về các tội phạm thường xuyên xảy ra trên địa bàn như tội Huỷ hoại rừng, trộm cắp tài sản, Cố ý gây thương tích, nhóm tội giao cấu.., qua đó cũng đưa ra nguyên nhân và các biện pháp để hạn chế loại tội phạm này trong thời gian tới. Đồng thời cũng nêu tình trạng tảo hôn, vấn đề ly hôn, cho vay lãi nặng.. để hội viên biết nhận diện và phòng tránh.
Trực tiếp giải đáp vướng mắc của người dân
Đây là hoạt động thường xuyên của Viện KSND huyện phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho Hội viên và nhân dân trên địa bàn huyện. Qua đó góp phần nâng cao vai trò, hình ảnh của người cán bộ kiểm sát đến gần với nhân dân.

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay10,908
  • Tháng hiện tại810,301
  • Tổng lượt truy cập16,505,067
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây