Viện KSND tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị Giao ban đánh giá việc triển khai thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023

Thứ hai - 13/02/2023 19:06
Vừa qua, Viện KSND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá việc triển khai thực hiện Kế hoạch công tác năm 2023 của Viện KSND hai cấp.
Đồng chí Nguyễn Đình Quang – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.
Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh;  Trưởng các Phòng nghiệp vụ thuộc Viện KSND tỉnh và Viện trưởng Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.

Đ/c Trần Công Hùng – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh điều hành Hội nghị.
 
Qua kiểm tra, đánh giá, 100% các đơn vị đã xây dựng Kế hoạch và Chương trình công tác năm 2023 bám sát Chỉ thị công tác năm 2023 của Viện KSND tối cao và Kế hoạch công tác năm 2023 của Viện KSND tỉnh; trong đó có Phụ lục chỉ tiêu cơ bản, Phụ lục phân công nhiệm vụ, xác định giải pháp cụ thể, quy định rõ trách nhiệm thực hiện, tiến độ, thời gian thực hiện gắn với khối lượng, số lượng công việc phải thực hiện và hoàn thành đối với Lãnh đạo đơn vị, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên; đồng thời phân công trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc, báo cáo kết quả. Ngoài việc xác định thực hiện tốt 03 công tác đột phá theo Kế hoạch công tác của Viện KSND tỉnh, 11 đơn vị sau còn chủ động lựa chọn, xác định và thực hiện thêm công tác đột phá riêng của đơn vị mình gồm: Phòng 1, Phòng 2, Phòng 7 và Phòng 8 Viện KSND  tỉnh; Viện KSND thị xã An Khê và Ayun Pa; Viện KSND các huyện Đak Pơ, Kbang, Kông Chro, Chư Păh và Chư Sê. Qua hơn 02 tháng công tác, một số đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện ngay và hoàn thành một số chỉ tiêu công tác.
Tại Hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp, cách làm hay, đồng thời cũng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn gặp phải trong công tác nghiệp vụ cũng như công tác phối hợp với các cơ quan hữu quan.

Đ/c Nguyễn Đình Quang – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
 
Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh biểu dương và ghi nhận tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, phấn đấu ngay từ đầu năm của các đơn vị Viện kiểm sát hai cấp; đồng chí yêu cầu các đơn vị cần tiếp tục phát huy nhưng kết quả đã đạt được, đồng thời đề ra các kế hoạch, giải pháp cụ thể để khác phục những tồn tại, hạn chế để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2023./.

Tác giả bài viết: Phạm Hoàng Tân


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn