Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Ia Pa tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Ama Rin 2, xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai

Thứ ba - 27/08/2024 11:05 36 0
Được sự phân công của Huyện ủy Ia Pa về việc theo dõi, giúp đỡ kết nghĩa với thôn Ama Rin 2, xã Ia Mrơn, huyện Ia Pa, vừa qua Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Pa đã phối hợp với Đảng ủy xã Ia Mrơn và Chi bộ thôn Ama Rin 2 tổ chức thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, trao quà và động viên, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn.
Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đăng Duy - Viện trưởng VKSND huyện Ia Pa đã chủ động lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân. Bên cạnh đó, đồng chí còn vận động người dân nêu cao tinh thần tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào yêu nước, tham gia xây dựng nông thôn mới theo chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 - 2025, tạo điều kiện cho con em trong độ tuổi đến trường, phát triển kinh tế - xã hội từng bước giảm nghèo bền vững. Các ý kiến, nguyện vọng của người dân đã được ghi nhận và trong thời gian tới sẽ phối hợp cùng các tổ chức chính trị, đoàn thể làng trong thôn giải quyết, hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời tâm tư của người dân.

Đồng chí Nguyễn Đăng Duy – Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu, ghi nhận ý kiến của người dân trên địa bàn thôn

Cũng tại chương trình, VKSND huyện Ia Pa đã phối hợp với Đảng ủy xã Ia Mrơn và Chi bộ thôn Amarin 2, đã tiến hành trao 22 suất quà (250.000 đồng/01 suất) bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết nhằm hỗ trợ và động viên, khích lệ cho các gia đình thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Ama Rin 2. Ngoài ra, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị còn tiến hành quyên góp quần áo cho các em học sinh nhân dịp năm học mới sắp đến.

Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn
 
VKSND huyện Ia Pa quyên góp quần áo cho các em học sinh nhân dịp năm học mới.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là tình cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Ia Pa góp phần giúp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vơi đi được phần nào khó khăn trong cuộc sống, giúp cá

Tác giả bài viết: Nguyễn Phúc Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay5,743
  • Tháng hiện tại261,997
  • Tổng lượt truy cập18,533,905
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây