Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và Triển khai công tác năm 2022

Thứ tư - 19/01/2022 01:21 318 0
Ngày 18/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022 và Triển khai công tác kiểm sát, phát động phong trào thi đua năm 2022.

                                               Toàn cảnh hội nghị      
Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Bình An, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ; đồng chí Phạm Hồng Phong - Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ.
Trong năm 2021, tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra. Kết quả, năm 2021 Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai công nhận là “Tập thể lao động xuất sắc”, được Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phòng trào thi đua khối”. Bên cạnh đó tập thể và nhiều cá nhân được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Bằng khen và Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai tặng giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và công tác kiểm sát.
Tập thể đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ

Công đoàn đơn vị đã phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ trong việc “chăm lo đời sống về vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức và người lao động; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các đoàn viên công đoàn”

Đ/c Phạm Bình An – Viện trưởng VKSND huyện Đak Pơ trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao và Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”
Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến tham luận, đóng góp sôi nổi, tích cực của đoàn viên Công đoàn. Các ý kiến tham luận tập trung vào các báo cáo được trình bày tại Hộị nghị, thảo luận và đưa ra những giải pháp cụ thể để thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác trong năm 2022, phấn đấu tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay32,357
  • Tháng hiện tại279,166
  • Tổng lượt truy cập16,808,088
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây