Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Ia Pa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phối hợp liên ngành và ký kết Quy chế phối hợp

Thứ năm - 31/03/2022 02:12 411 0
Thực hiện Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022. Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ia Pa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp liên ngành và ký kết Quy chế phối hợp.
Chủ trì Hội nghị đồng chí Lã Đại Thịnh – Viện trưởng Viện KSND huyện Ia Pa. Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện, Tòa án nhân dân, Hạt kiểm lâm, Phòng Thanh tra UBND huyện Ia Pa và Chi Cục Thuế khu vực Ayun Pa – Phú Thiện – Ia Pa.
 
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thảo luận, góp ý và thông qua Báo cáo tổng kết công tác phối hợp liên ngành trong giải quyết các vụ án hình sự, giai đoạn từ ngày 01/12/2018 đến ngày 28/3/2022. Báo cáo đã đánh giá cụ thể những ưu điểm, hạn chế và đưa ra đề xuất, giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phối hợp trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, đại diện Lãnh đạo các cơ quan đã tiến hành thảo luận và ký kết Quy chế phối hợp trong tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố và Quy chế phối hợp trong giải quyết án hình sự. Việc ký kết các quy chế mới dựa trên cơ sở tổng kết thực tiễn, cụ thể hóa để phù hợp với những quy định của pháp luật hiện hành và tình hình thực tiễn tại địa phương.
Tại Hội nghị, các cơ quan thống nhất tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp dựa trên những nội dung đã ký kết tại các Quy chế phối hợp. Nhằm nâng cao chất lượng công tác giải quyết các vụ án hình sự; góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Dương Hoài Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay13,611
  • Tháng hiện tại813,004
  • Tổng lượt truy cập16,507,770
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây