Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Thành lập Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” – Phương pháp, cách làm hay theo sáng kiến của Viện KSND huyện Krông Pa

Thứ sáu - 29/04/2022 02:37 639 0
Được biết, đây là mô hình “Câu lạc bộ tuyên truyền pháp luật” thứ 6 được thành lập theo sáng kiến của Viện KSND huyện Krông Pa để phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các tổ chức Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến hội viên và nhân dân trên địa bàn huyện.
Sáng kiến thành lập các “Câu lạc bộ tuyên truyền pháp luật” tại các tổ chức đoàn thể cấp xã của Viện KSND huyện Krông Pa là phương pháp, cách làm hay, nét mới trong công tác tuyên truyền và rất thiết thực, phù hợp với từng đối tượng nhân dân để việc phổ biến những chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, đến gần với người dân hơn mà không khô cứng, nhàm chán, mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện Krông Pa.

Toàn cảnh Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” tại Ủy ban nhân dân xã Krông Năng

Theo đó, ngày 27/4/2022, Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện đã tham gia Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” tại Ủy ban nhân dân xã Krông Năng, huyện Krông Pa. Đây là Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” lần thứ 6 được thành lập tại huyện.

Đ/c Trịnh Việt Hà, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Krông Pa phát biểu tại lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật” tại Ủy ban nhân dân xã Krông Năng

Thông qua hoạt động này, Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền pháp luật, được cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể chính trị đánh giá cao, nhân dân ủng hộ. Thiết nghĩ, mô hình hiệu quả này cần được nghiên cứu để phổ biến, nhân rộng trong ngành Kiểm sát nhân dân, góp phần đưa hình ảnh người cán bộ Kiểm sát đến gần với Nhân dân hơn và nâng cao vai trò, vị thế của ngành Kiểm sát nhân dân trong công cuộc đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm.
 

Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay6,911
  • Tháng hiện tại806,304
  • Tổng lượt truy cập16,501,070
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây