Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2020

Thứ ba - 21/01/2020 00:51 822 0
Thực hiện hướng dẫn của Liên đoàn Lao động huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai về tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, sáng ngày 16/01/2020, Viện KSND huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2020.


Toàn cảnh hội nghị

 
Tham dự Hội nghị có 100% cán bộ công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Nguyễn Chí Đại trình bày báo cáo kết quả công tác năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của đơn vị; báo cáo tóm tắt tổng kết phong trào thi đua của Công đoàn trong năm 2019; báo cáo tài chính của đơn vị và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà trình bày báo cáo tài chính của Công đoàn trong năm 2019.


Đ/c: Nguyễn Chí Đại – Chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo tổng kết

 
Năm 2019, tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức Viện KSND huyện Đak Pơ đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra, đơn vị được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc”.

Công đoàn đơn vị đã phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ trong việc “Chăm lo đời sống về vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức và người lao động; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các đoàn viên công đoàn”;  đã phối hợp với đơn vị thực hiện tốt các phong trào thi đua nên năm 2019 các chỉ tiêu công tác của đơn vị đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2019, Công đoàn VKSND huyện Đak Pơ được xếp loại là “Công đoàn hoàn thành xuất sắt nhiệm vụ, được Liên đoàn lao động huyện đề nghị Liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.


Tập thể đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát
 
Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến tham luận, đóng góp sôi nổi, tích cực của đoàn viên Công đoàn. Các ý kiến tham luận tập trung vào các báo cáo được trình bày tại Hộị nghị, thảo luận và đưa ra những giải pháp hữu hiệu để thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác trong năm 2020.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Đại đã thông qua Bản cam kết trách nhiệm giữa Thủ trưởng đơn vị với Ban chấp hành Công Đoàn và phát động phong trào thi đua đến toàn thể đoàn viên Công Đoàn. Năm 2020, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ tiếp tục thực hiện phương châm “Đoàn kết, đổi mới – trách nhiệm, kỷ cương – thực chất, hiệu quả”, phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm,  quyết tâm hoành thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay32,357
  • Tháng hiện tại280,259
  • Tổng lượt truy cập16,809,181
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây