Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, người lao động

Thứ ba - 21/01/2020 00:57 918 0
Chiều ngày 16/01/2020, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động.

Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Vũ Khúc, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng; Đồng chí Nguyễn Ngọc Chất, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Thiện, cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện Kiểm sát huyện.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Chất, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Thiện phát biểu tại hội nghị
 
Trong năm vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Chi bộ, Cơ quan và Công đoàn Viện Kiểm sát đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhìn chung, hoạt động của cơ quan và phong trào Công đoàn đã bám sát Nghị quyết của cấp ủy Đảng, chương trình, Kết hoạch công tác, các hoạt động Công đoàn gắn với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan. Các chế độ, chính sách của đoàn viên Công đoàn được lãnh đạo đơn vị thực hiện đầy đủ. Hàng năm, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Lãnh đạo đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và phát động phong trào thi đua, thực hiện Quy chế dân chủ…


Đồng chí Đặng Vũ Khúc, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Phú Thiện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Với những kết quả đã đạt được trong thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ và phục vụ nhiệm chính trị của địa phương, tập thể đơn vị, chi bộ và các tổ chức đoàn thể đã được công nhận: Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”, Công đoàn vững mạnh; 01 cá nhân được công nhận chiến sỹ thi đua cơ sở, nhiều đồng chí được tặng Bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao và giấy khen của Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh Gia Lai; 01 đồng chí được Liên đoàn lao động huyện Phú Thiện tặng Giấy khen.  

Hội nghị đã ghi nhận nhiều đóng góp tích cực, sôi nổi của cán bộ, công chức và người lao động thảo luận, bàn bạc và đề ra biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2020 cũng như các giải pháp cải tiến, nâng cao điều kiện làm việc và đời sống của cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Chất, ghi nhận những thành tích đạt được của đơn vị trong năm 2019 và gợi ý một số giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế và xây dựng Nghị quyết năm 2020 của đơn vị để thực hiện tốt trong năm tới.


Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo đơn vị

Thay mặt Hội nghị đồng chí Đặng Vũ Khúc, Viện trưởng đã chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của toàn thể cán bộ công chức đơn vị cho Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và giải đáp một số ý kiến của đoàn viên công đoàn; Trong năm 2020 lãnh đạo đơn vị cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để thực hiện có hiệu quả các nội dung đã đề ra và thông qua trong Nghị quyết.

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức và người lao động tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Thiện, cùng nhau quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch,nhiệm vụ năm 2020.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay9,575
  • Tháng hiện tại808,968
  • Tổng lượt truy cập16,503,734
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây