Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Kông Chro thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ ba - 23/07/2024 03:29 91 0
Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Vừa qua, Viện kiểm sát nhân huyện Kông Chro đã tham gia cùng đoàn của Lãnh đạo huyện đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Kông Yang, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.
Tại buổi gặp mặt, có đồng chí Đinh Thị Biu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Phạm Quốc Bình - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro, đại diện lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện, Huyện đoàn Kông Chro; về phía Uỷ ban nhân dân xã Kông Yang có sự tham dự của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận, Phó Bí thư đảng ủy cùng một số cán bộ xã.

Đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ, có công trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Tại đây, đoàn đã tặng quà cho 10 gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng tiêu biểu tại địa bàn xã Kông Yang, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.

Đoàn trao quà cho 10 gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng
 
Đây là hoạt động thường niên, thiết thực kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước và các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Hoạt động này có ý nghĩa lớn trong việc giáo dục, bồi dưỡng truyền thống, đạo đức, tình yêu quê hương đất nước, đồng thời phát huy vai trò tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị và các hoạt động an sinh xã hội của các đơn vị./.

Tác giả bài viết: Long Thị Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay12,572
  • Tháng hiện tại100,449
  • Tổng lượt truy cập18,372,357
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây