Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Kbang tổ chức “Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024”

Thứ hai - 05/02/2024 21:44 104 0
Vừa qua, Viện KSND huyện Kbang đã phối hợp với Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và triển khai nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2024.
Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Chí Đại – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Kbang và đồng chí Huỳnh Quốc Thành – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát, cùng sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị.

(Quang cảnh Hội nghị)
 
Năm 2023, tập thể đơn vị Viện KSND huyện Kbang đã nỗ lực phấn đấu đạt và vượt nhiều chỉ tiêu của Ngành giao, đơn vị vinh dự được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai công nhận “Tập thể lao động xuất sắc”, và được Viện trưởng Viện KSND tối cao tặng “Cờ thi đua dẫn đầu khối năm 2023” và Bằng khen hai năm liên tục Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tổ chức Công đoàn đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó 01 đoàn viên được Liên đoàn lao động huyện tặng “Giấy khen”.

(Cán bộ, công chức, người lao động đơn vị đón nhận khen thưởng)
 
Trên cơ sở những thành tích đã đạt được, đồng chí Viện trưởng đề nghị cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục phát huy những ưu điểm và có biện pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024.

Hội nghị cũng đã thống nhất thông qua “Quy chế chi tiêu nộ bộ” và kiện toàn bầu Ban thanh tra nhân dân, Trưởng Ban thanh tra nhân dân để phục vụ công tác của Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay9,557
  • Tháng hiện tại190,101
  • Tổng lượt truy cập17,815,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây