Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Đak Pơ chung tay ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Thứ sáu - 10/09/2021 08:15 464 0
Trong những năm qua, cuộc vận động “Vì người nghèo” đem lại nhiều kết quả có ý nghĩa thiết thực góp phần tích cực vào việc xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện Đak Pơ.
Tiếp tục thực hiện Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và hưởng ứng Ngày cao điểm “Cả nước vì người nghèo”, sáng ngày 9/9/2021, cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Đak Pơ đã tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo. Toàn bộ số tiền 1.400.000 đồng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” được đơn vị trực tiếp chuyển đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đak Pơ.

Đại diện Viện KSND huyện Đak Pơ trao số tiền vận động đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện.
 
Bên cạnh đó, Viện KSND huyện còn tích cực phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn kịp thời hỗ trợ cho người dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về xây dựng nhà ở, công cụ lao động, giống cây trồng, vật nuôi,…Giúp các hộ nghèo có điều kiện vươn lên, xóa bỏ mặc cảm, từng bước làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và xã hội.
Đây là một trong những hoạt động thể hiện được chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta. Và cũng là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, tô thắm thêm truyền thống cao đẹp của con người Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. /.

Tác giả bài viết: Võ Thị Mỹ Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay141,239
  • Tháng hiện tại449,626
  • Tổng lượt truy cập17,333,416
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây