Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện KSND huyện Đak Pơ ban hành Kiến nghị khắc phục vi phạm trong công tác thi hành án dân sự

Chủ nhật - 25/04/2021 20:14 373 0
Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã ban hành Kiến nghị khắc phục vi phạm trong thi hành án dân sự số 01/KN-VKS ngày 20/4/2021 đối với Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện.

Qua công tác kiểm sát thi hành án dân sự tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ nhận thấy cán bộ, chấp hành viên tại Chi cục thi hành án dân sự đã thực hiện tương đối tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình. Tuy nhiên trong quá trình công tác còn để xảy ra một số vi phạm cần khắc phục như: Chậm gửi quyết định thi hành án cho Viện kiểm sát từ 10 đến 15 ngày so với quy định, vi phạm trong việc chậm giao tài sản trúng đấu giá cho người trúng đấu giá tài sản thi hành án.


Hội nghị triển khai công tác phối hợp liên ngành tại Đak Pơ

 
Để pháp luật được thực thi một cách nghiêm chỉnh và thống nhất, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tổ chức; Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ kiến nghị yêu cầu Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự huyện tổ chức rút kinh nghiệm chung đồng thời chấn chỉnh đối với các cán bộ, Chấp hành viên trong đơn vị chấm dứt không để xảy ra vi phạm tương tự, bảo đảm thực hiện tốt hơn công tác thi hành án dân sự trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay6,307
  • Tháng hiện tại805,700
  • Tổng lượt truy cập16,500,466
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây