Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

VKSND huyện Kông Chro tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

Thứ tư - 11/09/2024 02:44 70 0
Vừa qua, đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Kông Chro đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện do Liên đoàn lao động huyện Kông Chro tổ chức.
Hiến máu cứu người là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái” của người Việt Nam. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá. Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo, trong những năm qua, tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND huyện Kông Chro luôn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo.

Lãnh đạo Viện KSND huyện Kông Chro tham gia Hiến máu tình nguyện
 
Tại đợt hiến máu này, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro có 04 đồng chí tham gia, góp phần chung tay cùng hỗ trợ kịp thời các trường hợp cần cung cấp máu để điều trị bệnh, cứu người, khắc phục tình trạng thiếu máu trong công tác chữa bệnh, nâng cao trách nhiệm của cộng đồng với các hoạt động nhân đạo trên địa bàn.


Các đồng chí đoàn viên công đoàn Viện KSND tham gia hiến máu
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, lòng nhiệt huyết đối với các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và hình ảnh người cán bộ Kiểm sát VKSND huyện Kông Chro nói riêng./.

Tác giả bài viết: Long Thị Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay12,396
  • Tháng hiện tại260,923
  • Tổng lượt truy cập18,532,831
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây