Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ tham gia Hội thi “Mâm cỗ ngày tết - mừng xuân Giáp thìn 2024”

Thứ hai - 05/02/2024 21:56 96 0
Vừa qua, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ phối hợp cùng với Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế, Công đoàn cơ sở Tòa án, Công đoàn cơ sở Kho bạc nhà nước, Công đoàn cơ sở Thi hành án dân sự tham gia hội thi “Mâm cỗ ngày tết - Mừng xuân Giáp Thìn 2024” do Liên đoàn lao động huyện Đak Pơ tổ chức.
Tham gia hội thi có 12 đội, với 60 thí sinh đến từ 49 công đoàn cơ sở trực thuộc. Với chủ đề “ Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, các đội đã đem đến hội thi những mâm cỗ ngày tết, với các món ăn truyền thống theo đặc trưng từng vùng miền, văn hóa của từng địa phương, dân tộc, tôn giáo, như bánh mứt, các món đậm vị Tết cổ truyền dân tộc với những cách trang trí vô cùng đẹp mắt. Dựa trên các tiêu chí như món ăn ngon, mùi vị thơm, hấp dẫn; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; trang trí, trình bày đẹp và thuyết trình về ý nghĩa của mâm cỗ, Ban tổ chức đã trao một giải Nhất, một giải Nhì, hai giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các đội thi. Trong đó, Đội thi Khối Tư pháp – Trung tâm y tế vinh dự đạt giải Ba chung cuộc.

“Mâm cỗ ngày Tết” của Đội thi Liên quân Công đoàn khối Y tế - Tư pháp

Hội thi đã mang đến không khí phấn khởi, vui tươi trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2024. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để công chức, người lao động huyện Đak Pơ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động trong các đơn vị, góp phần vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay10,042
  • Tháng hiện tại328,320
  • Tổng lượt truy cập16,857,242
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây