Chào mừng 30/4
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Viện trưởng Viện KSND huyện Đak Pơ ký kết quy chế phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện

Thứ hai - 26/06/2023 20:36 135 0
Vừa qua, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã ký kết quy chế phối hợp hoạt động với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị và của tổ chức Công đoàn.
Trên cơ sở chuẩn y của Liên đoàn lao động huyện Đak Pơ đối với các chức vụ Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện nhiệm kỳ 2023-2028. Ban Chấp hành Công đoàn đã xây dựng quy chế làm việc; quy chế thu, chi và quản lý tài chính, tài sản của Công đoàn, lấy ý kiến của đoàn viên để thống nhất thực hiện.

Đ/c Phạm Bình An - Viện trưởng và đ/c Y H Lam - Chủ tịch Công đoàn ký kết quy chế phối hợp.

Tại cuộc họp đồng chí Phạm Bình An - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ và đồng chí Y H Lam - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ đã ký kết quy chế phối hợp hoạt động của đơn vị và Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2023.          
Thay mặt đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ, đồng chí Phạm Bình An - Viện trưởng
đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, nhất là trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên; đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức và người lao động phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian tới. 

 

Tác giả bài viết: Phạm Văn Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay5,866
  • Tháng hiện tại338,583
  • Tổng lượt truy cập16,867,505
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây