Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát – Tòa án huyện Mang Yang giao lưu thể thao nhân ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ hai - 24/07/2023 05:25 219 0
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023), chào mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện Mang Yang lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Gia Lai lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028.
Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát – Tòa án huyện Mang Yang phối hợp cùng Công đoàn cơ sở xã Đăk Taley và Công đoàn cơ sở xã Hra tổ chức buổi giao lưu thể thao gồm các bộ môn: bóng chuyền nam, bóng bàn đôi nam và cầu lông đôi nam nữ.

Đ/c Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Hra phát biểu khai mạc

Buổi giao lưu thể thao có đồng chí Tô Thị Huệ - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Mang Yang, đồng chí Đặng Thị Hòa - Viện trưởng VKSND huyện và các đồng chí là lãnh đạo UBND xã Đăk Taley, UBND xã Hra cùng 75 đoàn viên tham dự.

Các vận động viên tham gia buổi giao lưu thể thao

Tại buổi giao lưu thể thao, các vận động viên vào trận với tinh thần quyết tâm cao, chơi hết mình và với tinh thần giao lưu, học hỏi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, sân chơi lành mạnh, cũng là dịp để các đoàn viên công đoàn gặp gỡ, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao để thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Đ/c Tô Thị Huệ - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Mang Yang chụp hình lưu niệm với các vận động viên

Kết thúc buổi giao lưu, với tinh thần hữu nghị, trung thực và quyết tâm cao của các vận động viên và sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với những nỗ lực, trách nhiệm của Ban Tổ chức, buổi Giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng. Kết quả: Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát - Toà án đạt giải nhất toàn đoàn với 02 giải nhất, 01 giải ba; công đoàn cơ sở xã Hra đạt giải nhì toàn đoàn với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba; công đoàn cơ sở xã Đăk Taley đạt giải ba toàn đoàn với 02 giải nhì, 01 giải ba.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu thể thao:





Tác giả bài viết: Vũ Thị Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay5,930
  • Tháng hiện tại455,155
  • Tổng lượt truy cập17,338,945
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây