Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Công đoàn Viện kiểm sát - Tòa án huyện Kông Chro tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ sáu - 10/03/2023 01:49 322 0
Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vừa qua, Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro đã tổ chức lễ tọa đàm nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023).
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Ngọc Phước – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro và đồng chí Lê Văn Tiến – Chánh án Tòa án nhân dân huyện Kông Chro, đồng chí Phạm Quốc Bình – Chủ tịch Công đoàn, cùng các đồng chí là Lãnh đạo, đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án.

Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án tại buổi giao lưu
 
Tại buổi Toạ đàm, các đoàn viên cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và truyền thống trung hậu đảm đang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Đồng chí Phạm Quốc Bình – Chủ tịch Công đoàn đã gửi đến các nữ công chức và người lao động của 02 đơn vị lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân ngày 8/3, đồng thời biểu dương những thành tích đạt được của đội ngũ nữ công chức và người lao động đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của 02 đơn vị.
Thay mặt Lãnh đạo 02 đơn vị, đồng chí Lê Ngọc Phước – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Kông Chro và đồng chí Lê Văn Tiến – Chánh án Tòa án nhân dân huyện Kông Chro cùng đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã tặng hoa chúc mừng cho đoàn viên nữ và mong các đồng chí tiếp tục giữ vững truyền thống phụ nữ Việt Nam “Trung hậu, đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà”, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của 02 đơn vị trong thời gian tới.
Đây là hoạt động thường niên, đầy ý nghĩa của Công đoàn Viện kiểm sát – Tòa án, qua đó tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò và năng lực của người nữ công chức và người lao động trong Công đoàn. Đồng thời, thông qua hoạt động này cũng đã đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền các truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước về bình đẳng giới trong xã hội hiện nay./.

Tác giả bài viết: Lê Xuân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Chuyển đổi số
Hưởng ứng giải  Búa Liềm Vàng
Giải báo chí phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Công khai ngân sách
Mail công vụ
Thống Kê Truy Cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay3,204
  • Tháng hiện tại43,229
  • Tổng lượt truy cập17,502,453
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây